dimanche 13 avril 2014

Có những thất bại sẽ làm các bạn bật khóc. Có những thất bại sẽ làm các bạn không thể khóc thành lời. Có những thất bại sẽ làm các bạn mất niềm tin và gục ngã một thời gian. Thậm chí có thể có những thất bại làm các bạn đau đến mức ước như mình chưa bao giờ được sinh ra. Trong những giờ phút ấy, hãy nhớ rằng ai cũng sẽ phải trải qua những thử thách tương tự. Cái gì không giết chết được chúng ta thì sẽ làm chúng ta lớn mạnh hơn.

Chẳng biết bác này là ai, chỉ thấy hợp và cần với mình thì trích lại, lấy ở đây: Chia sẻ với các bạn sinh viên mới ra trường – Trần Vinh Dự.

Từ nay có lẽ bỏ thói quen google xem người mình vừa thoáng thấy này là ai, để tránh vướng khỏi những lời chỉ trích tiêu cực mà giờ nhan nhản trên mạng. Chín người mười ý, kiểu gì cũng có người không ưa người này người kia và thành ra làm ảnh hưởng đến cái nhìn của mình. Cứ đọc bài của họ thấy ưng ý bài đó là được rồi, còn lại không quan tâm.


*
Qua bên tumblr gõ lạch tạch về The help đang đọc tí mà chrome bị lỗi đơ thẳng cẳng rồi đóng cách xoạch, bực mình. Thua cái bọn twitter sau khi bị lỗi chẳng cần lưu nháp cũng tự động giữ nguyên bản text khi mở lại. Tumblr á, cũng mở lại nhưng mà là text trắng tinh khôi. Chán chẳng buồn gõ lại nữa, cứ nhìn đồng hồ rồi phân vân không biết có nên đến bệnh viện hnay không. Lại lười qua, việc hôm nay lại dồn mai cho xem. Chán mình kinh khủng.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire