vendredi 18 mars 2011

Pray for Conan

    Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc - Xứ Phù Tang - Xứ sở hoa anh đào, tôi cầu nguyện cho bạn.
Chẳng biết cớ gì mà tôi đã trao gửi trái tim cho đất nước này từ khi còn nhỏ, thứ văn hóa (mà nhiều người vẫn cho rằng hơi khép kín), có lẽ tôi thấm từ những quyển truyện tranh từ xa xưa - là thứ truyện tranh hiếm hoi bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Để đến hôm nay được nhìn dân tộc các bạn tôi lại càng ngưỡng mộ.
    Ở một con đường khác trong những ngã rẽ cuộc đời, một chút nữa thì Nihongo đã trở thành một phần của cuộc đời tôi, nhưng dù có đi con đường nào, thì trong tôi vẫn luôn tự khẽ khẽ nhận một cách vô duyên rằng: Nước Nhật của Tôi.
   Cả thế giới đang cầu nguyện cho bạn, Nhật Bản!
Photo: Pray for Japan by Cellar (internet)


   Và cả Conan của tôi, je prie pour toi.

Photo: Internet






Rét nàng Bân, những ngày mưa 032011

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire