dimanche 27 février 2011

le sentiment

   Je pense que je suis en train d'être triste.

   Đôi lúc cuộc này thật mơ hồ, cảm xúc là một thứ gì đấy như không khí, không mùi không vị không thể nắm bắt, nhưng lại là thứ không thể thiếu. Tôi cảm thấy mình đang "vô định", không vui không buồn, bảng lảng như mây trời, nhưng trong sâu thẳm hình như muốn nói điều gì.
    Hôm nay đọc lại mấy dòng viết, thấy có một câu: "nghề nghiệp" - là một thứ mơ hồ và vô định vô cùng.
...
    ***
    Người bạn lớn bảo: 20 thì già, 22 mới trẻ.
Photo by Vine
    Và tôi đang chờ đợi được trẻ đây.
     Cái thời mắt còn lấp lánh hơn cả sân nắng qua vòm lá, môi tươi hơn chồi trong mưa xuân...
     Tưởng chừng như xa lắm rồi, vì tôi đã rời bỏ, hay tôi bị bỏ rơi.
     ...
***
     Đêm đêm nằm mơ phố , mơ như mình quên hết
     Quên đi tình yêu quá vô tình   
     ....
H.
Nuit. 28022011

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire